Thứ Bảy, 4 tháng 4, 2020

THÀNH PHẦN VÀ CÔNG DỤNG VỚI SỨC KHỎE CỦA TRÀ TĂNG CÂN MEDIQUEEN

Thành phần trà tăng cân MediQueen

Trà thảo dược tăng cân MediQueen được sản xuất bởi cty MediQueen giúp cải thiện hấp thụ, đào thải độc tố, giúp ăn ngon miệng, ngủ ngon giấc và hỗ trợ tăng cân tối đa. Dưới đây là 5 thành phần tự nhiên trong MEDIQUEEN TEA

1.Tảo Xoắn


Trong mỗi gói trà MediQueen đều có trong mình một lượng tảo xoắn, mà công dụng của tảo xoắn này rất nhiều :Dùng tảo xoắn thường xuyên sẽ giúp chúng ta giảm chậm quá trình lão hóa giúp da đẹp hơn, ngoài ra thì tỏa xoắn còn nhiều tác dụng tốt khác như phòng bệnh thiếu máu, một số bệnh về đường huyết, ngăn ngừa đột quỵ....

2. Nhân Sâm

Nhân sâm là một loại thuốc đông y, một loại thực phẩm tuyệt vời mà thiên nhiên đã ban tặng cho con người không chỉ giúp tăng cân mà còn giúp người dùng tăng cao sức đề kháng cũng như làm chậm quá trình lão hóa... chính vì vậy trong mỗi gói trà của mình, Mediqueen luôn cho thêm vào nhân sâm.

3. Hạt Sen
Là một thành phần không thể thiếu trong MediQueen Tea, hạt sen với công dụng chữa mất ngũ, đau đầu, giúp chúng ta có giấc ngủ tốt hơn góp phần tăng cường sức khỏe và giúp chúng ta tăng cân một cách nhanh chóng

4. Tinh bột nghệ

Để góp phần giúp người dùng cải thiện làn da, cũng như sức khỏe chúng tôi đã nghiên cứu cho thêm tinh bột nghệ vào thành phần trà MediQueen nó sẽ giúp chúng ta có được một làn da khỏe đẹp cùng với một hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

5. Ngũ cốc

Ngũ cốc là loại thức uống giàu protein, giúp chúng ta luôn luôn có được nguồn năng lượng dồi dào để làm việc, ngoài ra nó còn cung cấp rất nhiều vitamin và khoảng chất giúp cơ thể phát triển một cách toàn diện.
Ngoài những thành phần chính trên thì trong mỗi gói trà còn rất nhiều thành phần khác giúp ích cho việc tăng cân và tăng cường sức khỏe.

Công dụng của trà tăng cân MediQueen
HỖ TRỢ TĂNG CÂN HIỆU QUẢ

Một công dụng ít ai ngờ tới của trà thảo mộc chính là giúp bạn tăng cân và có một vóc dáng cân đối. Với sự nghiên cứu và tìm hiểu của các chuyên gia hàng đầu, thương hiệu #MediQueen đã đem tới cho người tiêu dùng sản phẩm trà tăng cân có chất lượng tốt nhất.

GIÚP TRÁI TIM KHỎE MẠNH

Đặc tính chống viêm của trà có thể giúp mạch máu của bạn được thư giãn và sạch sẽ. Điều này giúp máu lưu thông dễ, làm giảm áp lực lên trái tim của bạn.

CẢI THIỆN GIẤC NGỦ

Trà thảo mộc có thể cải thiện giấc ngủ đối với những người mất ngủ nhẹ. Nếu bạn trằn trọc khá lâu trước khi ngủ, hay khó ngủ cả đêm, thì 1 tách trà thảo mộc là sự lựa chọn tuyệt hảo cho bạn.

BẢO VỆ SỨC KHỎE LÀN DA

Một tách trà nóng vào buổi sáng giúp bạn tràn đầy năng lượng, đồng thời rất hữu ích cho các biểu mô ở da. Các chuyên gia đã chứng minh rằng trà nóng có nhiều lợi ích hơn trà đá và trà đun kỹ.

Việc sử dụng trà thường xuyên cũng giúp bạn có làn da khỏe mạnh và làm giảm nguy cơ ung thư da.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét