Thứ Năm, 20 tháng 2, 2020

Ăn gì giảm cân vừa nhanh vừa không có tác dụng phụ

MediQueen xin giới thiệu đến các bạn một số thức ăn mà sẽ giúp bạn ăn vào vừa giảm cân vừa không có bất kỳ một tác dụng phụ nào cả.


1:Ăn nhiều hoa quả và rau xanh.

Có rất nhiều rau, củ quả có tác dụng giảm cân nhanh và lành tính vì có chứa nhiều chất xơ, vitamin và khoáng chất có tác dụng hạn chế cảm giác đói ở người mập. Trái cây rất tốt cho da và cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể của bạn. Bên cạnh đó những loại trái cây có hàm lượng nước cao hơn 90% là lựa chọn cho bạn nếu bạn đang có ý định giảm cân, nếu biết cách áp dụng những loại thực phẩm này vào trong thực đơn hàng ngày, bạn sẽ có một vóc dáng hoàn hảo. Cụ thể đó là các loại quả như: táo, bưởi, lựu, chuối…

2: Gạo lứt.

Chất xơ trong gạo lứt có tác dụng chống táo bón, nhuận tràng, giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn. Với người bị đái tháo đường, lúc này chất xơ giống như một tấm lưới lọc lượng đường có trong thức ăn, cản trở và giúp họ kiểm soát đường huyết tốt hơn, đặc biệt sau khi ăn

3: Khoai tây.

Nhiều người thường nghĩ khoai tây có nhiều tinh bột nên thường lo ngại ăn khoai tây có béo không. Tuy nhiên, trong khoai tây còn chứa nhiều chất dinh dưỡng như vitamin B1, B2, B6, ngoài ra, những nguyên tố vi lượng, protein và hàm lượng tinh bột trong khoai tây còn có tác dụng loại trừ độc tố trong cơ thể. Ăn khoai tây một cách khoa học sẽ giúp cho cơ thể khỏe mạnh, ngăn chặn quá trình lão hóa, giảm thiểu sự tích mỡ bên trong cơ thể.

4: Bí ngô.

Theo đánh giá từ các chuyên gia, bí đỏ (bí ngô) có nhiều loại vitamin A, B, C; sắt, kali, magie,…Đây đều là những dưỡng chất giúp đẩy nhanh trao đổi chất, rất có lợi cho sự phát triển của trẻ em và bà bầu. Đồng thời cũng giúp đốt cháy tối ưu mỡ thừa.

5: Dưa hấu.

Trong dưa hấu có chứa nhiều chất dinh dưỡng như: protid, lipid, glucid, chất xơ, Caxi, phot pho, sắt, magie, kẽm, Vitamin A, B, C, citrulline, lycopene, manitol… Dưa hấu có vị mát lại chứa ít calo, giúp thanh nhiệt, giải độc, bạn có thể ăn thoả thích mà không sợ bị tăng cân.

Đặc biệt, dưa hấu có chứa chiếm tới hơn 94% là nước, có thể giúp loại bỏ độc tố, cơ thể tránh khỏi phù nề, cũng làm cho sự trao đổi chất trở nên tốt hơn. Hơn nữa, dưa hấu cũng khiến cơ thể hạn chế được cảm giác thèm ăn, làm giảm lượng thức ăn nạp vào trong ngày, vì vậy dưa hấu được xem là thực đơn giảm béo bụng  lý tưởng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét