Thứ Năm, 20 tháng 2, 2020

Mẹo tập gym giảm cân cho nữ

Để giảm cân bạn cần phải try hard tại phòng gym nhưng bạn có thể ít cố gắng hơn rất nhiều mà vẫn giảm được cân nặng nhờ một số mẹo sau



1. Trang bị đầy đủ trước khi đến phòng gym
Nhiều chị em khi nói về gym thường thắc mắc rằng liệu tập gym nữ có giảm cân không. Câu trả lời sẽ là có nếu bạn có một lộ trình tập luyện đúng cách và phù hợp với cơ thể. Đồng thời cần kết hợp giữa tập luyện với một chế độ ăn uống khoa học, hợp lý.

Vậy thì trước khi đến với một lộ trình tập gym giảm cân cho nữ cân đúng cách, bạn cần trang bị những gì để tự tin đến phòng tập?

Cần chuẩn bị đầy đủ những thứ cần thiết để đến phòng tập với một tinh thần thoải mái nhất
Trước hết, cần lưu ý là trước mỗi buổi tập, không nên ăn quá no, thức ăn dùng nên chứa nhiều tinh bột và đường. Ví dụ như một quả chuối chín hay một tô cơm nhỏ.
Tiếp theo đó là chọn cho mình một bộ đồ tập phù hợp và thoải mái nhất để không gây cản trở cho việc tập luyện.
Và cuối cùng là đừng quên đem theo một số đồ cần thiết cho buổi tập như bình nước, khăn tập hay găng tay.

2. Tập bụng hoàn toàn không làm giảm mỡ bụng

Từ kinh nghiệm của các huấn luyện chuyên chuyên nghiệp (PT) của CFYC, hầu như các chị em đến phòng tập đều chỉ chăm chăm vào các bài tập ở vùng hông và bụng. Đây là một tưởng hay nhưng chưa đúng vì bụng là nơi tích tụ lượng mỡ thừa nhiều nhất và thực thế không có bài tập chuẩn nào sẽ làm tan mỡ bụng ngay được. Do đó, cần phải kết hợp nhiều bài tập, nhiều nhóm cơ lại như chống đẩy, squat, deadlift,… thì mới thấy được sự hiệu quả.

3. Không nên sử dụng điện thoại trong quá trình tập gym nữ

Luôn nhớ rằng điện thoại không có bất kỳ tác dụng nào trong phòng tập gym nữ ngoại trừ bạn muốn đeo tai nghe để tập trung. Nhiều bạn nữ tới phòng tập chỉ một mục tiêu là “lượn lờ” và chụp ảnh checkin. Thậm chí một số người còn đến để lướt web và đọc báo. Vậy thì chắc chắn bạn không thể nào đạt được mục tiêu giảm cân, tút vóc dáng của mình.

Luôn nhớ rằng phòng tập gym nữ là nơi để bạn rèn luyện thể lực, nâng cao sức khỏe và làm đẹp vóc dáng chứ không phải là nơi để bạn giải trí. Bạn có thể làm những việc như đọc báo, vào mạng ở quán cafe hay ở nhà để tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho chính bản thân mình hơn.

Thay vào đó, bạn nên dùng ứng dụng đo nhịp tim, lượng calo giảm để biết được hiệu quả buổi tập gym.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét