Thứ Hai, 16 tháng 3, 2020

Bí quyết làm đẹp của các ngôi sao trong làng giải trí

Bạn luôn trầm trồ và tò mò về các bí quyết làm đẹp của sao Việt cho ngoại hình long lanh, hấp dẫn phải không? Bật mí luôn với các bạn là các bí quyết làm đẹp này cũng đơn giản lắm nhé, áp dụng tại nhà dễ dàng luôn.

Á hậu Hoàng My chia sẻ cách trị mụn thần tốc:


Nói đến cách làm đẹp của sao Việt thì không thể không nói đến gương mặt xinh đẹp Hoàng My- Á hậu I Hoa hậu Việt Nam 2010. Sở hữu làn da căng mịn không chút tì vết, Hoàng My nhận được khá nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ hiện nay về việc làm sao có thể sở hữu làn da không chút khiếm khuyết và đặc biệt là không hề có bất kỳ dấu hiệu của nốt mụn nào.
Thể theo sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ, Hoàng My cho hay không phải do cô không có mụn mà trước đây, để giữ cho da đẹp, sau mỗi lần trang điểm mụn lại lên rất nhiều. Vậy nên cứ 3-4 tuần cô phải đi lấy mụn 1 lần. Tuy nhiên sau đó, cô nàng Á Hậu xinh đẹp này đã thử áp dụng các bước chăm sóc da như sau và hoàn toàn hài lòng về kết quả.
- Sử dụng dầu olive để tẩy trang giúp lỗ chân lông loại bỏ tạp chất một cách sạch sâu nhất.
- Sau đó sử dụng đắp lên da mặt trong khoảng 15 phút rồi lau sạch lại
- Tiếp tục sử dụng kem dưỡng đắp lên da 15 phút rồi rửa sạch.
- Bắt đầu dòng tonner cho việc cân bằng độ PH cho da.
- Sử dụng cây lăn trong tủ lạnh để massage se khít chân lông.
- Thực hiện tất cả những điều trên bằng tình thương yêu và sự kỳ vọng.

Bí quyết làm đẹp của ca sĩ, diễn viên Minh Hằng


Hẳn hình ảnh ca sĩ, diễn viên Minh Hằng thuở còn mũm mĩm, làn da ngăm đen khi đóng phim "Gọi giấc mơ về" không còn là gì với nhiều bạn, vậy mà chỉ sau hai năm, với bí quyết làm đẹp của riêng mình, Mình Hằng đã có sự thay đổi hình ảnh đáng kinh ngạc với thân hình chuẩn nét và làn da trắng sáng mịn màng. Nữ diễn viên, ca sĩ chia sẻ rằng, cô đã tiến hành tập thể dục chăm chỉ, chạy bộ và squad hàng ngày để giảm và duy trì trọng lượng cơ thể ở mức cho phép cũng như làm đẹp da khoẻ mạnh. Về các bước dưỡng và chăm sóc da, cô cũng theo một quy trình khoa học: Dành 30 phút buổi sáng để làm sạch da mặt, thoa kem dưỡng ẩm và chống nắng, buổi tối, tẩy trang, rửa mặt với sữa rửa mặt, thoa nước hoa hồng, đắp mặt nạ và mát xa mặt, thoa kem dưỡng ẩm ban đêm trước khi đi ngủ.

Một bí quyết làm đẹp của sao như Minh Hằng chia sẻ mà các bạn có thể áp dụng là không uống nước trước khi đi ngủ để mặt không bị phù do tích nước vào sáng hôm sau đấy nhé.

Bật mí bí quyết làm đẹp của siêu mẫu Minh Tú 

Thay vì chạy theo mốt có một làm da trắng hồng như hiện nay, Minh Tú vẫn trung thành với làn da nâu khoẻ khoắn, theo cô làn da đẹp là làn da săn chắc, khoẻ mạnh và căng mịn chứ không phải ở màu sắc làn da. Do đó, siêu mẫu tập trung vào dưỡng và chăm sóc da khoẻ mạnh hơn là tìm cách làm trắng da thông thường. Minh Tú chia sẻ, bí quyết làm đẹp của cô là thiên về sử dụng các sản phẩm chăm sóc da từ thiên nhiên, mỗi khi đi ngoài nắng về, cô sẽ sử dụng nước cốt chanh pha với giấm táo thoa lên vùng da bị sạm để cải thiện và phục hồi làn da nhanh chóng. Hàng tuần tiền hành mát xa toàn cơ thể bằng dầu dừa hoặc dầu oliu để chăm sóc da săn chắc và căng mịn nhất.

MC Huyền Ny bảo vệ da nhờ kem chống nắng


Cũng như bất kỳ ai, phương pháp làm đẹp của Huyền Ny khá đơn giản, Huyền Ny chọn cách bảo vệ cho da mình hằng ngày trước sự tác động từ các yếu tố bất lợi từ môi trường nhờ vào kem chống nắng. Cô chọn loại kem chống nắng cho da mặt có độ SPF 30-50, cho toàn thân là SPF 50-70.
Huyền Ny chia sẻ tia tử ngoại từ ánh nắng mặt trời là nguyên nhân làm cho da xuất hiện những vết nám, đồi mồi, gia tăng nguy cơ ung thư da. Do đó cô đã tập cho mình thói quen dùng kem chống nắng khi ra ngoài đường. Cô thoa toàn thân và tập trung nhiều ở mặt, cổ, cánh tay là nơi tiếp xúc nhiều nhất với ánh mặt trời.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét