Thứ Hai, 16 tháng 3, 2020

Mẹo giảm cân thần tốc của các ngôi sao Hollywood

Phụ nữ thường rất dễ ghen tị với những ngôi sao nổi tiếng bởi họ thay đổi ngoại hình liên tục: từ quần áo, kiểu tóc cho tới vóc dáng. Câu hỏi khó nhất không phải là tại sao họ luôn giữ được thân hình thon gọn mà là làm thế nào họ có thể giảm cân một cách nhanh chóng? Họ có bí quyết cả, nhưng bạn hãy cân nhắc trước khi học hỏi hay bắt chước theo họ nhé:

Madonna: Chế độ ăn kiêng Werewolf



Chế độ ăn này dựa vào lý thuyết ảnh hưởng của mặt trăng tác động đến trọng lực cơ thể giống như ảnh hưởng đến thủy triều. Trên lý thuyết, con người cũng được tạo từ nước. Thực hiện chế độ này khi trăng tròn vì nhiều người cho rằng đó là thời điểm giúp khử độc chất lỏng trong cơ thể để giảm được 2,7 kg mỗi ngày. Trong chế độ này, họ chỉ uống những thức uống tự nhiên như nước lọc, nước trái cây và nước bạch dương vào ngày rằm. Lực hấp dẫn mạnh của mặt trăng sẽ làm tăng sự loại bỏ độc tố.

Nữ ca sĩ Madonna thường áp dụng chế độ ăn kiêng này nhưng nhiều chuyên gia đưa ra lời khuyên bạn đừng tùy tiện bắt chước theo mà phải hỏi ý kiến của bác sĩ cũng như hiểu rõ tình hình sức khỏe của bản thân trước.

Amanda Seyfried 



cô thực hiện biện pháp ăn tái và sống nhằm giữ vóc dáng chuẩn mực. Với chế độ này, người đẹp chỉ dùng hoa quả, rau xanh và không thực phẩm nào được nấu quá 48 độ C. Bạn sẽ không phải lo lắng cơ thể nạp quá nhiều calo hay chất béo mà vẫn có thể ăn no.

Miranda Kerr


Mẹo giảm cân hiệu quả mà cựu thiên thần Victoria’s Secret Miranda Kerr áp dụng đó là sử dụng dầu dừa. Với việc dùng 1 thìa dầu dừa nguyên chất vào mỗi buổi sáng đã giúp bà mẹ 1 con này luôn có vóc dáng săn chắc, làn da căng mịn đáng mơ ước. Sở dĩ như vậy vì dầu dừa có khả năng thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể. Bên cạnh đó, chúng còn giúp đốt cháy calo và mỡ thừa rất tốt. Bạn có thể cho chút dầu dừa vào một tách cà phê buổi sáng, đó cùng là 1 gợi ý rất đáng thử.

Victoria Beckham

Sau khi sinh bé Harper, Victoria Beckham áp dụng phương pháp ăn kiêng có tên "The Five Hands Diet" để thân hình săn chắc, gọn gàng hơn. Kế hoạch ăn uống này đòi hỏi bạn chỉ được nạp thực phẩm giàu protein có kích thước bằng các ngón tay như: trứng, quả goji, các loại hạt và cá hồi hun khói kết hợp uống nhiều nước và ăn nhiều rau xanh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét