Thứ Hai, 16 tháng 3, 2020

Bí quyết làm đẹp của loạt sao Kpop

Những mẹo nhỏ sau đây chính là yếu tố quyết định cho làn da căng bóng, sáng khoẻ của dàn thần tượng Hàn Quốc.

Kihyun (Monsta X) - tát mạnh vào mặt: 




Vỗ nhẹ để tốc độ thẩm thấu được tốt hơn là điều khá thường thấy trong các tài liệu hướng dẫn chăm sóc da của người Hàn Quốc. Nhưng đối với Kihyun, vỗ được cho là quá nhẹ khi sử dụng serum hay những dung dịch có dạng đặc khác. Ảnh: @kikime.
Tat manh vao mat va loat bi quyet cua sao Han de co lan da dep hinh anh 4 sc4.png
Anh chàng cho rằng khi làm như vậy, dưỡng chất sẽ thẩm thấu ở mức tối đa, đồng thời da mặt được massage để tăng sức đàn hồi. Một thành viên cùng nhóm kể: "Cậu ấy như đang tự tát vào mặt mình vậy. Âm thanh Kihyun tạo ra thực sự nghe giống những cú tát ".

Hyelin (EXID) - chỉ dùng Vaseline:
 So với những idol khác, Hyelin có chu trình dưỡng da đơn giản chỉ gồm 2 bước: Rửa mặt và thoa Vaseline. Các thành viên EXID đều tiết lộ rằng Hyelin sở hữu làn da khoẻ mạnh nên cô chẳng cần dùng quá nhiều mỹ phẩm. Ảnh: Dispatch.
Tat manh vao mat va loat bi quyet cua sao Han de co lan da dep hinh anh 8 sc8.png
Vaseline nổi tiếng là một trong những sản phẩm giữ ẩm cho da rất tốt. Loại kem này chứa thành phần đặc biệt như petroleum có khả năng "khoá" bề mặt da, ngăn cho phân tử nước không bị bốc hơi cùng công dụng làm mềm da, kháng khuẩn hiệu quả. Vào mùa đông khô lạnh, đây chính là "cứu cánh" cho làn da nứt nẻ, bong tróc. 

Jessica Jung: Tạo nhiệt cho sản phẩm chăm sóc da

Bí quyết cho một làn da hoàn hảo của Jessica chính là “làm nóng” các sản phẩm chăm sóc sau khi thoa lên da để đẩy nhanh quá trình hấp thụ vào làn da. Bạn chỉ cần cọ xát lòng bàn tay lại với nhau để tạo ra một chút nhiệt và giữ trước làn da của bạn mà không cần chạm vào. Điều đó sẽ giúp mở các lỗ chân lông và làm cho tế bào da của bạn dễ dàng tiếp nhận và hấp thụ tốt các sản phẩm chăm sóc da.

Rocky (Astro): Rửa mặt với dung dịch kính áp tròng


Khi người phiên dịch ở hậu trường tại K-Expo truyền đạt lại rằng Rocky rửa mặt bằng dung dịch kính áp tròng. Mọi người đều ngạc nhiên và không thể tin nổi với thông tin được chia sẻ từ thành viên Astro. Hóa ra đây là cách mẹ anh chàng đã khuyên anh nên thử và từ đó anh chàng luôn thực hiện như một thói quen. Tuy nhiên, các bác sĩ da liễu không tán thành mẹo này, vì dung dịch kính áp tròng có thể gây kích ứng và đỏ da, đặc biệt là với da nhạy cảm. Vì vậy, mọi người nên cân nhắc trước khi học theo hướng dẫn của Rocky về vấn đề này.

Trên đây là một số bí quyết làm đẹp của các sao Kpop hi vọng nó sẽ giúp ích cho bạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét