Thứ Hai, 16 tháng 3, 2020

Bí quyết trị mụn của các ngôi sao Hàn Quốc

Để sở hữu làn da mịn màng khi xuất hiện trước công chúng, các ngôi sao Hàn như Song Hye Kyo, Suzy A hay Yoona... đều có những bí quyết chăm sóc da riêng.

Song Hye Kyo: 


Với lịch đóng phim và quay quảng cáo dày đặc, làn da khó mà tránh được việc nổi mụn, Song Hye Kyo thường xuyên đắp mặt nạ trứng gà và mật ong để bổ sung độ ẩm và dưỡng chất cho làn da. Loại mặt nạ này cũng giúp cô đẩy lùi mọi loại mụn như mụn trứng cá, mụn cám, mụn đầu đen. Bên cạnh đó, cô còn thích rửa mặt bằng sữa tươi không đường để làn da luôn mịn mướt, trắng sáng tự nhiên.

Yoona:



 Không chỉ dùng dầu oliu làm nước tẩy trang và dưỡng da tại nhà, Yoona còn sử dụng loại dầu này để trị mụn bọc và vết thâm hiệu quả. Cô thường rửa sạch mặt với nước mát, sau đó xông hơi khoảng 5-10 phút để lỗ chân lông thông thoáng, rồi thấm dầu oliu, thoa trực tiếp lên phần da có mụn và vết thâm. Massage nhẹ nhàng trong vòng 5-10 phút, lấy giấy sạch, lau sơ mặt rồi loại bỏ dầu oliu rồi mới rửa sạch bằng nước lạnh.

Suzy A:


 Cô nàng luôn được ái mộ bởi làn da trắng mịn màng và điều này có được nhờ thường xuyên chườm mặt bằng nước đá. Bí quyết của Suzy là thoa nhẹ đá lên đều khuôn mặt, nhất là những chỗ da bị mụn hay sưng. Tốt nhất bọc đá trong khăn sạch và thoa đá theo thế massage xoay tròn để tác động làm săn da trực tiếp. Đá lạnh không chỉ làm xẹp các vết sưng do mụn, dị ứng mà còn làm se lỗ chân lông, ngăn ngừa lão hoá, trị thâm quần mắt rất hiệu quả.

Lee Honey 


Cựu hoa hậu Hàn Quốc Lee Honey lại là tín đồ của mặt nạ khoai tây. Cô thường áp dụng mặt nạ khoai tây với nước cốt chanh kèm chút mật ong để loại bỏ mụn đầu đen. Lee Honey còn tiết lộ rằng cô thường hay ăn quả lê, cải bắp và quả bơ để có được một làn da đẹp, sáng và ít mụn.

Seohyun


Cô nàng em út của SNSD luôn coi việc sử dụng nha đam cũng là cách trị mụn bọc và vết thâm khá hiệu quả cho da.
Cô nàng em út của SNSD luôn coi việc sử dụng nha đam cũng là cách trị mụn bọc và vết thâm khá hiệu quả cho da.
Bạn chỉ cần lấy một lá nha đam tươi, rửa sạch. Dùng dao rạch bỏ phần mép lá có răng cưa. Lấy thìa nạo phần gel trong rồi ép lấy nước. Bạn lọc kĩ phần nước này qua 2 lớp vải bông mịn để có được dung dịch nước ép nha đam nguyên chất. Bạn rửa sạch mặt rồi nhỏ 2-3 giọt dịch nha đam vào lòng bàn tay, nhỏ thêm 4-5 giọt nước sạch rồi hòa đều và thoa trực tiếp lên những nốt mụn và vết thâm trên da mặt. Đợi sau khoảng 15-20p thì rửa lại bằng nước sạch.

Taeyeon



Taeyeon từng có thời gian bị mụn và thâm khá nặng nề. Để có sự lột xác xinh đẹp như bây giờ, bí quyết mà cô nàng trưởng nhóm SNSD rất đơn giản, đó là duy trì thói quen uống đủ 2 lít nước mỗi ngày. Đồng thời, cô nàng cũng hay sử dụng nước lạnh để rửa mặt, giúp làn da được thư giãn, lỗ chân lông được se khít mịn màng hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét