Thứ Hai, 16 tháng 3, 2020

Bí quyết trẻ mãi không già của sao Hàn

Mỗi ngôi sao Lưu Hiểu Khánh hay Song Hye Kyo có cách chăm sóc riêng để... miễn dịch với thời gian.

Lee Young Ae



Mặc dù đã bước qua tuổi tứ tuần, Lee Young Ae vẫn thường xuyên nhận được lời mời đóng quảng cáo và người đại diện phát ngôn cho các thương hiệu mỹ phẩm. Nguyên do cũng chỉ vì nhan sắc mặn mà không tuổi của cô.

Kể từ khi bước vào nghề cho tới hiện tại, vẻ đẹp của “nàng Dae Jang Geum” không có nhiều thay đổi, vẫn luôn khiến người ta mơ ước và có phần ghen tỵ. Nói về bí quyết duy trì tuổi thanh xuân, Lee Young Ae tiết lộ thường hạn chế dùng mỹ phẩm vì việc sử dụng quá nhiều các sản phẩm trang điểm có thể gây tác dụng ngược. Do đó, cô chỉ xịt khoáng dưỡng ẩm và thoa tinh dầu hoa sơn trà.

Người đẹp xứ Hàn hài hước bộc bạch: “Tôi biết, là gương mặt đại diện của các hãng mỹ phẩm không nên nói thế này nhưng thực sự tôi không sử dụng kem dưỡng mắt”.

Song Hye Kyo (36 tuổi)



Song Hye Kyo cho biết, để giữ gìn làn da luôn tươi trẻ thì nữ diễn viên này rất chú trọng chế độ ăn. Trước tiên thì Song Hye Kyo kiêng ăn socola, các loại nước ngọt, trà đen và đồ ăn vặt. Thay vào đó, cô ăn nhiều hoa quả, rau xanh và thỉnh thoảng có thêm trứng. Ngoài ra, Song Hye Kyo cũng thường ăn bí ngô vì món này giúp giảm sưng. Đặc biệt, Song Hye Kyo ủng hộ việc uống nhiều nước và luôn bắt đầu ngày mới bằng 2 cốc nước để hydrat hóa cơ thể tốt hơn.

Son Ye Jin loại bỏ lớp trang điểm đúng cách


Lấy một chiếc khăn bông ngâm vào nước nóng. Sau đó đặt khăn lên mặt và dùng tay mát xa vùng lông mày, xương gò má, trán và cằm. Điều này sẽ giúp các mạch máu dưới da được lưu thông. Nhưng đừng sử dụng khăn khi còn đang quá nóng mà nên chờ cho nó nguội một chút.

Cho một lát chanh vào nước đá trong 10 phút rồi rửa mặt. Nước chanh sẽ giúp làm se khít lỗ chân lông và có tác dụng giải độc.

Park Shin Hye (27 tuổi)


Khi được phỏng vấn về vẻ đẹp trẻ trung của mình, Park Shin Hye tiết lộ rằng cô đã uống mật ong từ khi còn nhỏ để giữ cho làn da của mình khỏe mạnh. Mật ong chứa nhiều dưỡng chất lành mạnh rất tốt cho da lẫn sức khỏe nên nếu uống với liều lượng vừa phải sẽ có tác dụng đẹp da hiệu quả.

Jang Nara (36 tuổi)



Jang Na Ra có thể xem là đại diện nữ thần "hack tuổi" nhất Hàn Quốc, bởi mặc dù đã 36 tuổi nhưng nhìn Jang Na Ra trẻ như mới 20. Để giữ được vẻ trẻ trung thế này, Jang Na Ra cho biết rằng, uống trên 2 lít nước mỗi ngày là điều cần tuân thủ. Ngoài ra, cô ấy ăn nhiều trái cây như táo, kiwi, dâu tây hoặc các loại hạt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét