Thứ Ba, 10 tháng 3, 2020

Các phương pháp giảm cân nổi tiếng

Chuyện giảm cân luôn là vấn đề muôn thuở trong xã hội ngày nay, và với sự phát triển của mạng xã hội đang ngày càng mở rộng thì bạn hoàn toàn có thể tìm được những thông tin giảm cân bổ ích ở ngay trên chiếc điện thoại hay laptop của mình. Tuy nhiên, sao bạn không thử tham khảo qua cả một số bí quyết giảm cân từ những người nổi tiếng luôn xuất hiện trong list follow Facebook hay Instagram của mình?

Phương pháp ăn kiêng DASH

Chế độ này có tên đầy đủ là Dietary Approaches to Stop Hypertension, có nghĩa là chế độ ăn ngăn ngừa cao huyết áp, đây là chế độ ăn kiêng ra đời nhằm giúp ổn định huyết áp cho những người hay bị cao huyết áp, sau đó được các nhà khoa học nhận định thêm rằng, phương pháp giảm cân còn giúp giảm lượng cholesterol, ngăn ngừa đột quỵ và suy tim.

Thực phẩm chính của chế độ này chỉ bao gồm trái cây, rau củ quả, ngũ cốc nguyên hạt, sữa ít béo và protein từ thịt nạc.

Phương pháp này giúp chúng ta giảm thiểu tiêu thụ lượng chất béo bão hòa, tinh bột, đường, đồ ngọt, sữa béo hay các loại dầu và muối. Đây cũng là chế độ ăn được bình chọn là phương pháp giảm cân hiệu quả nhất mà vẫn đảm bảo sức khỏe.

Đặc biệt hơn cả, chế độ ăn kiêng này không cần người dùng phải bỏ bữa và nhịn ăn – điều mà hầu như phương pháp giảm cân nào cũng đòi hỏi.

Phương pháp ăn kiêng Địa Trung Hải

Cũng giống như các phương pháp giảm cân khác, chế độ ăn kiểu Địa Trung Hải cũng hướng bạn tiêu thụ các loại thực phẩm lành mạnh như rau củ quả, gạo nguyên cám và cá - thực phẩm đặc trưng của Địa Trung Hải.

Ngoài ra, điểm đặc biệt của chế độ ăn này là ưu tiên sử dụng các gia vị như dầu ô liu cùng với rượu vang đỏ.

Các nhà khoa học và chuyên gia về ẩm thực trên thế giới đưa ra nhận xét rằng, phương pháp giảm cân này giúp hạn chế nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, nhồi máu cơ tim, đột quỵ, ung thư, bệnh Parkinson, Alzheimer và tiểu đường type 2.  Đặc biệt hơn, các phái đẹp áp dụng chế độ ăn này sẽ giảm thiểu được các nguy cơ mắc ung thư vú.

Hồ Ngọc Hà - chăm chỉ luyện tập



Không chỉ được biết đến là giọng ca nữ đình đám của showbiz Việt, Hồ Ngọc Hà còn là cái tên khiến nhiều người ghen tị vì vóc dáng mảnh mai, thon gọn nhưng cực kì khỏe khoắn. Bí quyết giảm cân giữ dáng của cô chính là chăm chỉ tập luyện thể thao và ăn táo xanh.

Mỗi buổi sáng, Hồ Ngọc Hà đều ăn một trái táo xanh trước khi tập luyện thể thao và đến đêm khi đi diễn về, thay vì chọn đồ ăn khuya cô lại cho mình thêm một quả táo xanh nữa. Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng đặc biệt yêu thích bộ môn yoga và thường xuyên tập luyện để vừa giảm cân, vừa giữ được sức khỏe đồng thời có được một tinh thần sảng khoái.

Hari Won - giảm tinh bột


Bà xã Trấn Thành từng có thời điểm tăng cân mất kiểm soát thậm chí còn khiến nhiều người nghĩ rằng cô có thai bởi vòng 2 quá khổ. Nhận quá nhiều lời chê bai về ngoại hình, nữ ca sĩ quyết tâm giảm cân để lấy lại hình ảnh.

Theo đó, giọng ca gốc Hàn này cắt giảm tinh bột và chất béo trong khẩu phần ăn của mình, hạn chế những món ăn có đường và không ăn đêm hay ăn vặt như trước. Song song đó, việc tăng cường ăn hoa quả tươi và nước ép trái cây, cách 3 tiếng uống nước ép rau cần giúp Hari Won giảm 6kg chỉ trong vòng 2 tháng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét