Thứ Năm, 26 tháng 3, 2020

TOP 5 loại “ thức uống giảm cân “ nhanh hiệu quả ngay tại nhà

Thân hình quá khổ đặc biệt mỡ bụng chảy xệ luôn là nỗi ám ảnh của các chị em phụ nữ. Nhiều người mất ăn mất ngủ để tìm kiếm và thực hiện các phương pháp giảm cân cấp tốc nhưng lại không đạt được hiệu quả như mong muốn. Không cần phải lo lắng, chỉ cần áp dụng 5 loại thức uống giảm cân thần kỳ dưới đây, bạn hoàn toàn có thể “thổi bay” vòng eo bánh mì, “thổi bay” vóc dáng đồ sộ để nhanh chóng có được thân hình như ý muốn.
1. Nước chanh pha loãng – thức uống giảm cân được chị em tin dùng
Chanh được coi là thần dược trong giảm cân được các chị em phụ nữ áp dụng nhiều và mang đến hiệu quả ngoài mong đợi. Trong chanh chứa nhiều axit có tác dụng thúc đẩy quá trình tiêu hóa diễn ra nhanh hơn, giải phóng nhanh lượng chất béo, giúp đánh bay mỡ bụng hiệu quả đồng thời hạn chế sự thèm ăn hỗ trợ tốt trong quá trình giảm cân.

Uống nước chanh pha loãng mỗi ngày vừa giúp thanh lọc cơ thể, vừa giúp đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng đem đến cho bạn một vóc dáng quyến rũ.

Cách làm:

Pha một cốc nước ấm, vắt thêm 1-2 quả chanh lấy nước cốt khuấy đều uống mỗi sáng khi thức dậy. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng linh hoạt thức uống giảm cân này với việc bổ sung thêm mật ong hoặc muối hòa thêm vào cũng đạt được hiệu quả giảm cân tích cực.


Lưu ý khi sử dụng chanh:

– Nên uống với nước ấm

– Nên pha loãng vừa uống, không nên chỉ uống nước cốt chanh vì dễ gây hại cho dạ dày

– Sử dụng đều đặn để đạt được hiệu quả tối ưu



Chanh là thần dược giúp chị em giảm cân như ý. Tuy nhiên không nên lạm dụng chanh đặc biệt đối với người bị dạ dày

2. Nước ép bí đao – thức uống giảm cân thần kỳ

Nước ép bí đao vốn được các bạn nữ ưa chuộng vì có tác dụng làm đẹp da, bên cạnh đó nó còn giúp giảm cân – giữ dáng một cách hiệu quả.

Bí đao có lượng natri thấp và axit malonic có tác dụng giúp tiêu hao lượng mỡ thừa, loại bỏ sự tích trữ mỡ trong cơ thể, và ngăn chặn sự chuyển hóa đường thành mỡ nên giảm được nguy cơ khiến bạn tăng cân, dư thừa mỡ.

Nước ép bí đao bổ sung nhiều chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể, và đặc biệt có hàm lượng calo thấp và không có lipid nên bạn có thể sử dụng nhiều mà không lo tăng cân trong khi vẫn đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cho cơ thể.

Nước ép bí đao vừa có tác dụng đẹp da vừa giúp giảm cân – giữ dáng hiệu quả

Cách làm:

Gọt vỏ và ruột bí đao. Dùng máy ép lấy nước bí đao để uống. Có thể cho thêm ít muối hoặc mật ong để có thêm hương vị thưởng thức mà vẫn giữ nguyên tác dụng giảm cân. Uống nước ép bí đao trước bữa ăn để tạo cảm giác no lâu cho dạ dày

3. Dùng nước ép dưa chuột và chanh làm thức uống giảm cân mỗi ngày
Một thức uống giảm cân nữa được các chị em truyền tai nhau đó là sử dụng nước ép dưa chuột và chanh.

Trong dưa chuột chứa nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho cơ thể như: vitamin A, vitamin B, vitamin C, chất chống lão hóa, magie, sắt, phốt pho, canxi, giàu chất hydrat hóa bởi 95% thành phần dưa chuột là nước. Ăn cả vỏ dưa chuột giúp cơ thể nhận được lượng lớn chất xơ. Trong khi đó dưa chuột lại chứa rất ít calo, rất thích hợp cho những người đang trong chế độ giảm cân.

Việc kết hợp dưa chuột với chanh – thực phẩm giảm cân vô cùng hiệu quả sẽ tạo nên một thức uống vừa ngon miệng vừa giúp nhanh chóng đánh bay được lượng mỡ thừa trong cơ thể một cách nhanh chóng. Uống nước ép dưa chuột với chanh mỗi ngày giúp bạn có được cơ thể khỏe mạnh, thanh lọc cơ thể và hạn chế sự tích tụ của mỡ thừa.

Dưa chuột kết hợp với chanh sẽ giúp bạn nhanh chóng có được vóc dáng như ý muốn

Cách làm:

Sử dụng số lượng dưa chuột tùy ý phù hợp với nhu cầu, rửa sạch cho vào máy ép ép lấy nước. Sau đó vắt thêm chanh vào nước ép dưa chuột trộn đều (có thể cho thêm chút muối để có hương vị đậm đà hơn). Uống nước ép dưa chuột và chanh ngay sau khi ăn sáng xong.
4. Thức uống giảm cân nha đam
Ngoài tác dụng làm đẹp rất hiệu quả, nha đam còn được coi là thức uống giảm cân vô cùng hữu hiệu.

Thân cây nha đam chứa một lượng nước lớn, có rất nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho cơ thể như: hơn 20 loại amino axit, 20 khoáng chất (canxi, natri, kẽm…)và 12 loại vitamin (vitamin A, vitamin C, vitamin E, vitamin B1…) tốt cho sức khỏe đặc biệt là chất aloin có trong nha đam có tác dụng lớn trong việc giảm cân. Uống nước nha đam sẽ giúp tăng cường trao đổi chất, nhuận tràng, tiêu thụ năng lượng, hấp thụ và đốt cháy chất béo và carbohydrate trong cơ thể.

Các nhà khoa học còn khẳng định, sử dụng nha đam đều đặn có tác dụng tương tự như tập thể dục hàng ngày. Nước nha đam chứa một lượng protein, collagen dồi dào giúp cơ thể thêm săn chắc, thúc đẩy phát triển cơ bắp. Cơ thể bạn sẽ trở nên dẻo dai và khỏe mạnh nếu sử dụng nước nha đam đều đặn.

Nước ép nha đam rất tốt cho sức khỏe, sử dụng hàng ngày giúp bạn vừa đẹp da vừa có được cơ thể săn chắc, không mỡ thừa

Cách làm:

Nha đam gọt võ lấy ruột rồi ngâm trong nước sạch để ráo, sau đó xay nhuyễn ép lấy nước. Hòa thêm một ít nước cùng 1 ít mật ong, khuấy đều để uống. Có thể cho thêm chút nước chanh cho thêm hương vị. Uống nước nha đam trước khi ăn sáng khoảng 1 giờ.

5. Giấm táo là thức uống giảm cân hiệu quả

Giấm táo là sản phẩm lên men tự nhiên rất tốt cho sức khỏe. Theo các chuyên gia cho biết, trong thành phần của giấm táo có táo – nguồn cung cấp các pectin giúp bạn cảm thấy no nhanh, giảm sự thèm ăn hiệu quả. Nhiều nghiên cứu cũng chỉ ra rằng giấm táo còn có khả năng làm tiêu hao lượng mỡ dư thừa, đặc biệt giúp tiêu hóa tới 200 kalo nhiệt lượng hỗ trợ giảm mỡ an toàn, hiệu quả.

Giấm táo là thức uống giảm cân hiệu quả nhưng cần thực hiện đúng cách để đảm bảo sức khỏe và đạt hiệu quả giảm cân tốt nhất

Cách làm:

Cách đơn giản nhất để giảm mỡ bụng với giấm táo đó là pha một muỗng café giấm táo vào một cốc nước uống ấm khi vừa mới thức dậy, trước khi ăn trưa và trước khi ăn tối. Làm như vậy sẽ hỗ trợ tiêu hóa và tiêu hao năng lượng tốt hơn, hỗ trợ ổn định lượng đường trong máu từ đó hiệu quả trong việc giảm cân.

Ngoài ra bạn có thể pha một ly nước ấm, cho thêm 1 thìa giấm táo, 2 thìa mật ong rồi khuấy đều, uống trước mỗi bữa ăn khoảng 30 phút. Cách làm này giúp kiểm soát lượng đường trong máu, giảm cholesterol, cải thiện chức năng hệ thống tiêu hóa và còn hỗ trợ giúp làn da hồng hào khỏe mạnh và tăng cường sức khỏe.

Lưu ý khi uống giấm táo để giảm cân:

– Uống trước bữa ăn 30 phút để không nguy hại đến sức khỏe.
– Không nên lạm dụng uống quá nhiều giấm táo mỗi ngày (không nên uống quá 3 thìa giấm táo mỗi ngày)
– Cần pha loãng giấm táo với nước hoặc các loại chất lỏng khác để đảm bảo sức khỏe.

Những loại thức uống giảm cân mà chúng tôi vừa giới thiệu trên đây không chỉ giúp giảm cân hiệu quả mà còn rất có lợi cho sức khỏe mà bạn nên thực hiện đều đặn hàng ngày. Tuy nhiên, để có được hiệu quả giảm cân tốt thì bạn cần kết hợp giữa việc uống các thức uống trên với việc thực hiện chế độ tập luyện thể dục thể thao mỗi ngày cùng chế độ ăn uống khoa học, hạn chế chất béo. Chúc các bạn giảm cân thành công và sớm có được vóc dáng như ý!

Nguồn : https://sntv.vn/thuc-uong-giam-can.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét