Thứ Ba, 10 tháng 3, 2020

Detox - Bí quyết giảm cân của nhiều ngôi sao nổi tiếng

Detox là một phương pháp thanh lọc cơ thể rất hiệu quả và tác dụng của nó chính là sự giảm cân. Trong bài viết hôm nay tôi xin giới thiệu đến các bạn một số phương pháp detox đã được các ngôi sao Việt áp dụng và đạt được nhiều thành công


Kaity Nguyễn: phương pháp 12 Day Smoothie Detox

Từng tự ti vì thân hình hơi có phần "quá khổ" so với những cô gái khác, cô nàng "Em chưa 18" - Kaity Nguyễn đã quyết định thử nghiệm phương pháp 12 Day Smoothie Detox. Cô nàng cũng không quên chia sẻ những hình ảnh và bí quyết giảm cân của mình trên trang Instagram cá nhân.

Theo phương pháp này, đồ ăn thông thường sẽ được thay thế bằng smoothie. Thực đơn mỗi ngày bao gồm 3 bữa smoothie kèm theo 2 bữa ăn nhẹ, thực hiện liên tục trong 12 ngày. Thức uống smoothie bao gồm trái cây, rau màu xanh lá và các loại hạt. Cô nàng cũng kết hợp cùng với thói quen uống nước chanh ấm và ăn các bữa nhẹ để đảm bảo cơ thể thải độc hiệu quả nhưng không bị mất sức.

Sau 12 ngày trải nghiệm phương pháp này, Kaity Nguyễn chia sẻ rằng mình đã giảm được 7kg. Chắc hẳn con số  này sẽ là động lực to lớn để các cô nàng học theo và thực hiện phương pháp giảm cân trên.

Á hậu Hoàng My: Giảm 5kg sau 2 tuần kết hợp Juice Fasting và luyện tập

Á hậu Việt Nam 2010 chia sẻ rằng, đã có thời gian cô gặp phải tình trạng lên cân không kiểm soát kèm theo dấu hiệu cảnh báo cơ thể tích tụ độc tố. Lúc này, người đẹp đã quyết định thải độc và làm tươi mới cơ thể nhờ thực đơn Detox Juice Fasting.

Khi thực hiện chế độ này, Hoàng My sẽ sử dụng các loại nước ép không đường từ dưa leo, cần tây, táo New Zealand hay cà rốt. Tuy nhiên, bên cạnh phương pháp Juice Fasting truyền thống, người đẹp cũng kết hợp với bột protein và viên chất xơ. Bên cạnh việc thanh lọc cơ thể, người đẹp duy trì chế độ ăn lành mạnh kèm tập thể dục đều đặn mỗi ngày. Sau 2 tuần, Hoàng My đã giảm được số cân nặng "cán mốc" 5kg.

Nữ hoàng sexy Lee Hyori - DETOX GIẢM CÂN CÙNG VỚI NƯỚC CHANH

Detox là phương pháp ăn kiêng thải độc, có thiên hướng nhịn ăn và thải độc, làm sạch cơ thể. Nữ hoàng sexy Lee Hyori đã áp dụng thành công phương pháp này, vì vậy bạn cũng có thể thử qua. Nguyên liệu cần thiết cho phương pháp này cực đơn giản, chỉ cần có nước chanh nguyên chất ( không cho đường mà thay thế bằng siro cây nguyên chất hoặc hạt tiêu cayenne…).Mỗi ngày uống 6-12 ly là đủ.

Tuy được coi là có hiệu quả nhưng khi thực hiện chế độ ăn kiêng detox này bạn nên cẩn thận, cần phải có sự hỗ trợ, tư vấn và chỉ dẫn của các chuyên gia vì nó có thể khiến cho cơ thể của bạn đạt đến ngưỡng giới hạn của sự chịu đựng.

Các ngôi sao  đã thử những chế độ ăn kiêng như trên và thành công. Không phải chế độ nào cũng dễ dàng nhưng chúng là những cách hữu hiệu và tạo cơ hội để bạn có được cân nặng mong muốn, đến gần hơn với mục đích của mình. Nếu suy nghĩ về việc giảm cân một cách nghiêm túc thì bạn nên thử qua một trong những cách trên. Bên cạnh đó, nên tìm hiểu kĩ càng nhất về các phương pháp của sao Hàn, tìm kiếm sự giúp đỡ của các chuyên gia để đạt được hiệu quả tốt nhất.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét